Khởi tố vụ bé trai nghi bị bạo hành

06/08/2017 08:37 GMT+7

Liên quan tới vụ bé trai 14 tháng tuổi nghi bị bạo hành, công an đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Liên quan tới vụ bé trai 14 tháng tuổi nghi bị bạo hành và bỏ lại trong bệnh viện, ngày 5.8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an TP.Hà Nội) đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. 
Qua thông tin xác minh ban đầu, bé tên T.T.A. Do mẹ của A. đang ở tù nên A. ở với bạn của mẹ, sau đó người này lại mang A. đến gửi cho một người tên Hằng trông giữ hộ.
Vào sáng 4.8, Bệnh viện Hữu nghị VN - Cu Ba (Q.Hoàn Kiếm) tiếp nhận bé A. trong tình trạng hôn mê, hoảng loạn, co giật, bầm tím toàn thân và xây xát ở bộ phận sinh dục. Sau đó A. được chuyển tới Bệnh viện Xanh Pôn, kết quả chụp chiếu cho thấy bé bị tụ máu dưới màng cứng và phải theo dõi chấn thương sọ não. Tới đầu giờ chiều cùng ngày, A. được chuyển tiếp tới Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại đây, bác sĩ xác định não của bệnh nhi bị tổn thương.
Theo các bác sĩ của Bệnh viện Hữu nghị VN - Cu Ba, A. được một người tự xưng là hàng xóm đưa nhập viện. Sau khi A. được tiếp nhận, người này đã rời khỏi. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định “người hàng xóm” này chính là Hằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.