Khởi tố vụ án ma túy dạt vào biển Quảng Nam

Mạnh Cường
Mạnh Cường
14/12/2019 05:35 GMT+7

Liên quan đến vụ hàng chục bánh heroin có chữ Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển Quảng Nam, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam tống đạt quyết định khởi tố vụ án vận chuyển trái phép chất ma túy để tiếp tục điều tra...

Chiều 13.12, thượng tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam, cho biết liên quan đến vụ hàng chục bánh heroin có chữ Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển Quảng Nam ngày 30.11 (Thanh Niên đã thông tin), đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án vận chuyển trái phép chất ma túy để tiếp tục điều tra, làm rõ nguồn gốc, quá trình vận chuyển và nhiều nội dung liên quan đến số heroin này.
Theo thượng tá Mẫn, sau khi tiếp nhận 26 bánh heroin từ người dân giao nộp, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam đã trưng cầu giám định số chất màu trắng thu giữ được, xác định đó là heroin (tổng trọng lượng gần 10 kg).
Như Thanh Niên thông tin, sau khi heroin trôi vào bờ biển Quảng Nam, từ ngày 1 - 3.12, nhiều người dân ở Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế cũng đã nhặt được nhiều ma túy “đá” và heroin trôi vào bờ biển 2 tỉnh này, đã mang đến giao nộp cho lực lượng chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.