Khởi tố vụ án giết 2 phụ nữ ở chòi vịt vì vợ 'ở với phụ nữ khác'

Bắc Bình
Bắc Bình
11/02/2019 20:51 GMT+7

Chiều 11.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã khởi tố vụ án để điều tra vụ giết hai người xảy ra tại xã Tân Phú Tây, H.Mỏ Cày Bắc (Bến Tre).

Hiện, nghi phạm Trần Thành Hổ (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây, H.Mỏ Cày Bắc), chồng của nạn nhân Đặng Ngọc Mễ, đang được điều trị ở bệnh viện trong sự giám sát chặt chẽ của công an.

Theo điều tra ban đầu, vào đêm 8.2, sau khi ăn tiệc tại nhà một người bạn, bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, H.Mỏ Cày Bắc) ngủ tại chòi giữ vịt của gia đình bà Mễ ở xã Tân Phú Tây.

Đến khoảng 1 giờ ngày 9.2, con của bà Mễ điện thoại cho mẹ không được nên ra chòi giữ vịt tìm thì phát hiện bà Mễ và bà Dung tử vong nên tri hô và trình báo cơ quan công an.

Nghi phạm được xác định là Trần Thành Hổ.
Trước đó, khoảng 2 giờ ngày 9.2 (mùng 5 Tết), ông Hổ gọi điện thoại cho các con chung của ông và bà Mễ ra cầu Hàm Luông lấy xe máy của ông về, vì ông "sắp nhảy cầu tự tử". Tuy nhiên, ông Hổ đã tự bơi vào bờ và được ngư dân đưa đến bệnh viện cấp cứu và điều trị từ rạng sáng 9.2 đến nay.

Được biết, bà Mễ và bà Dung đều có chồng, con nhưng từ hơn một năm nay hai người phụ nữ này chủ động ly thân chồng rồi công khai thân thiết với nhau như “hình với bóng”. Cả hai hùn vốn chăn nuôi vịt trong chuồng của gia đình bà Mễ và ban đêm về ngủ chung tại chòi giữ vịt này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.