Khởi tố vụ án 'con nợ' giết vợ chồng chủ nợ rồi tự tử

23/06/2020 05:59 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án 'con nợ' giết vợ chồng chủ nợ rồi tự sát xảy ra tại địa bàn để làm rõ tội danh giết người.

Ngày 22.6, đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án “con nợ” giết vợ chồng chủ nợ rồi tự sát xảy ra tại địa bàn để làm rõ tội danh giết người.
Công an tỉnh Điện Biên cũng triệu tập thêm 5 nghi can có liên quan để làm rõ vụ án. 5 nghi can này nằm trong nhóm người đi cùng vợ chồng 2 nạn nhân, nghi có hành vi đòi nợ thuê. Trong ngày xảy ra thảm án, Công an tỉnh Điện Biên đã triệu tập 4 nghi can trong nhóm này.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 8 giờ ngày 20.6, ông Nguyễn Thành Trung (53 tuổi, trú TT.Tuần Giáo, H.Tuần Giáo, Điện Biên) và vợ là bà Trần Thị Thu (41 tuổi) dẫn theo một nhóm người đến nhà ông Đàm Văn Lực (57 tuổi, trú TT.Tuần Giáo) để đòi khoản nợ 1,57 tỉ đồng.
Ông Lực mở cửa cho ông Trung vào, sau đó khóa cửa và dùng dao nhọn đâm chết ông Trung. Sau đó, ông Lực đuổi và đâm bà Thu tử vong giữa cánh đồng cách nhà ông Lực 30 m.
Gây án xong, ông Lực tự sát, được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi. Khi thấy xảy ra án mạng, nhóm người đi cùng vợ chồng ông Trung đã lên ô tô bỏ chạy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.