Khởi tố vụ án 2 cháu bé tử vong tại nhà nghi bị bóp cổ

02/10/2018 08:34 GMT+7

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thảo khai, vì muốn bỏ nhà đi nhưng không nỡ để con ở lại, còn đem con theo thì sợ không nuôi nổi. Vì vậy, lúc thấy con khóc, Thảo đã lấy gối đè lên mặt con...

Chiều 1.10, đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết liên quan đến vụ 2 cháu bé tử vong tại nhà ở xã Hòa Lợi, H.Giồng Riềng, Công an tỉnh Kiên Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người.
Sáng cùng ngày, Công an H.Giồng Riềng đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi, quê H.Vị Thủy, Hậu Giang, hiện ngụ xã Hòa Lợi) để phục vụ điều tra. Nạn nhân P.T.L (2 tuổi) và P.T.N (1 tuổi) là con ruột của nghi can.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thảo khai, vì muốn bỏ nhà đi nhưng không nỡ để con ở lại, còn đem con theo thì sợ không nuôi nổi. Vì vậy, lúc thấy con khóc, Thảo đã lấy gối đè lên mặt cho đến khi 2 cháu bé ngạt thở, tử vong. Sau đó, Thảo bỏ nhà về quê tại H.Vị Thủy, Hậu Giang.
Trước đó, sáng 30.9, anh Phạm Thanh Vũ (38 tuổi, chồng Thảo) và cha mẹ đi ăn tiệc cưới, ở nhà chỉ còn Thảo và 2 con. Trưa cùng ngày khi anh Vũ và cha mẹ về đến nhà thì không thấy Thảo. Anh Vũ vào phòng ngủ thì phát hiện 2 con đã tử vong. Công an H.Giồng Riềng đã triệu tập Thảo về Giồng Riềng phục vụ   điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.