Khởi tố vụ 2 băng nhóm hỗn chiến làm 1 người chết ở Quy Nhơn

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
19/05/2020 07:01 GMT+7

Công an tỉnh Bình Định khởi tố vụ án giết người và gây rối trật tự công cộng đối với vụ việc 2 băng nhóm hỗn chiến kinh hoàng ở TP.Quy Nhơn khiến 1 người tử vong.

Ngày 18.5, Công an tỉnh Bình Định khởi tố vụ án giết người và gây rối trật tự công cộng đối với vụ việc 2 băng nhóm hỗn chiến kinh hoàng ở TP.Quy Nhơn khiến 1 người tử vong vào rạng sáng 16.5.
Theo Công an tỉnh Bình Định, vụ hỗn chiến xảy ra giữa 2 băng nhóm, gồm nhóm Nhà Đèn (ở P.Lê Lợi, TP.Quy Nhơn) do Lê Minh Hòa cầm đầu, có khoảng 16 - 18 người, và nhóm ở P.Đống Đa (TP.Quy Nhơn) do Huỳnh Văn Hậu cầm đầu, có khoảng 12 - 15 người tham gia.
Lực lượng công an đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với Trần Anh Tuấn (27 tuổi, ở hẻm 61 Phan Bội Châu, P.Lê Lợi, TP.Quy Nhơn) và làm việc với một số đối tượng ra đầu thú để điều tra vụ việc. Công an cũng đã tạm giữ 3 xe máy bỏ lại hiện trường, 1 khẩu súng và nhiều loại hung khí mà 2 nhóm đã sử dụng để chém nhau.
Như Thanh Niên đã thông tin, trong vụ việc trên, một người trong nhóm của Huỳnh Văn Hậu là L.Đ.Đ (27 tuổi, ở P.Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn) bị chém nhiều nhát vào đầu, tay, chân, lưng…, bị đứt lìa 1/3 cẳng tay phải. Sau khi các đối tượng bỏ đi, Đ. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do mất máu cấp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.