Khởi tố U.60 chạy xe biển 'tứ quý 9' không chịu đo nồng độ cồn, tát CSGT

Trần Cường
Trần Cường
03/03/2021 16:02 GMT+7

Điều khiển xe máy đội mũ bảo hiểm không cài quai và có biểu hiện sử dụng rượu bia, nam tài xế không chấp hành đo nồng độ cồn còn lăng mạ, tát một CSGT.

Chiều 3.3, thông tin từ UBND tỉnh Phú Thọ cho biết, Công an TP.Việt Trì vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Tô Trọng Hải (58 tuổi, trú tại P.Vân Cơ, TP.Việt Trì, Phú Thọ) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.
Trước đó, khoảng 13 giờ 30 24.2, Đội CSGT Công an TP.Việt Trì làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến phố Gò Mun (thuộc Khu 1, P.Vân Cơ) thì phát hiện ông Tô Trọng Hải điều khiển xe máy mang biển số 19S1-9999 đội mũ bảo hiểm không cài quai và có biểu hiện sử dụng rượu bia, đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.
Quá trình làm việc, Tô Trọng Hải không cho tổ công tác đo nồng độ cồn và chửi bới, lăng mạ các cán bộ làm nhiệm vụ. Chưa dừng lại, người này còn dùng tay giật khẩu trang và tát vào mặt một cán bộ CSGT.
Trước sự manh động của Hải, tổ công tác đã khống chế, đưa ông Hải về Công an P.Vân Cơ để lập biên bản, làm việc.
Sau khi thu thập đủ tài liệu, chứng cứ, Công an TP.Việt Trì đã ra quyết định khởi tố Tô Ngọc Hải để xử lý theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.