Khởi tố ‘tú bà’ môi giới cho nam HLV thể hình bán dâm giá 18 triệu

Trần Cường
Trần Cường
17/08/2020 11:27 GMT+7

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Long Biên (Hà Nội) đã khởi tố bị can đối với “tú bà” 21 tuổi môi giới cho nam HLV thể hình bán dâm với giá 18 triệu đồng , để làm rõ tội môi giới mại dâm.

Trưa 17.8, đại diện Công an Q.Long Biên (Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Long Biên đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Phương Thảo (21 tuổi, trú P.Cầu Dền, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.
Do phạm tội ít nguy hiểm, sau khi hết thời gian tạm giữ, bị can này được cho tại ngoại, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.
Theo Công an Q.Long Biên, Thảo sinh ra trong một gia đình khá giả, được bố mẹ cho đi du học tại Trung Quốc. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Thảo tạm dừng việc học và trở về Việt Nam. Trong một lần đi du lịch, Thảo quen với một người đàn ông tên L. chuyên môi giới mại dâm và được L. ngỏ ý cùng làm.
Được L. nhờ tìm người bán dâm cho N.Q.T (22 tuổi, trú Q.Long Biên), Thảo đã gửi ảnh bán khỏa thân của D.T.H (30 tuổi, quê H.Quế Võ, Bắc Ninh) cho khách xem.
Khánh đồng ý mua dâm với giá 18 triệu đồng, ngày 4.8, Thảo nhắn địa chỉ, số phòng cho T. đến “vui vẻ”. Khi H. và T. đang thực hiện hành vi thì bị Công an Q.Long Biên bắt quả tang. Thảo sau đó đến cơ quan chức năng đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, Thảo khai muốn tự lập, trải nghiệm cuộc đời nên nhận lời L. môi giới mại dâm. Trong phi vụ môi giới cho H. và T., Thảo hưởng 6 triệu đồng, trả H. 3 triệu đồng, số còn lại do L. giữ.
H. khai là huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao có tiếng tại Hà Nội. Khi được đồng nghiệp giới thiệu cho các đầu mối bán dâm, muốn kiếm thêm thu nhập, H. nhận lời Thảo đi bán dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.