Khởi tố trung tá Campuchia nổ súng bắn chết người ở An Giang

26/07/2016 15:32 GMT+7

Trung tá Campuchia Lai Bun Thi bị khởi tố 2 tội danh 'giết người' và 'tàng trữ và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép'.

Ngày 26.7, đại tá Lê Văn Tiền, Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang trong ngày 26.7 đã khởi tố trung tá Lai Bun Thi (52 tuổi, Đồn phó Đồn Công an cửa khẩu Phnumden- Tổng cục Xuất nhập cảnh Campuchia) 2 tội danh "giết người" và "tàng trữ và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép".
Như Thanh Niên đã đưa tin, tối ngày 16.7, tại quán nhậu Hương Xưa (TT.Tịnh Biên, H.Tịnh Biên, An Giang), trung tá công an Camphuchia là Lai Bun Thi nhậu gần bàn với nhóm ông Lê Văn Được (43 tuổi, chủ tiệm vàng ở TT.Ba Chúc, H.Tri Tôn) và ông Phạm Văn Quang (36 tuổi, ngụ khóm Trà Sư, TT.Nhà Bàng, H.Tịnh Biên).
Sau đó, do mâu thuẫn nhau, nên Thi về nhà con gái đối điện quán Hương Xưa mang súng qua bắn chết ông Được và bắn ông Quang bị thương. Sáng ngày 17.7, Thi ra đầu thú.
Kiểm tra hiện trường, ngành chức năng thu được 3 vỏ đạn, thu giữ tại nhà riêng của con gái Thi 3 khẩu súng và hàng trăm viên đạn do Thi cất giấu.
Vụ nổ súng được cơ quan điều tra xác định là do Quang với Thi có mâu thuẫn với nhau từ trước, nên khi Quang qua bàn của Thi mời ly bia xã giao thì lại xảy ra cự cãi khiến mâu thuẫn trước đó được đẩy lên cao, dẫn đến vụ nổ súng chết người.
Cơ quan điều tra cũng xác định nạn nhân Quang là người hay sang các trường gà ở Campuchia tổ chức bắt kèo độ đá gà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.