Khởi tố trai đẹp, 'mồm mép' lừa tình, trộm tiền người yêu hẹn hò qua Tinder

18/02/2021 12:41 GMT+7

Sau khi hẹn hò qua ứng dụng hẹn hò qua mạng Tinder, P.A.T. đưa người yêu vào khách sạn và lợi dụng lúc chị này đi tắm, đã trộm tiền trong ví.

Ngày 18.2, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết đã khởi tố nam thanh niên lừa tình, trộm tiền của người yêu hẹn hò qua Tinder sau khi cùng ăn nhậu và ngủ qua đêm tại khách sạn.
Theo đó, P.A.T. (24 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Nam) bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Thanh Khê khởi tố tội trộm cắp tài sản, tuy nhiên T được tại ngoại, cấm rời khỏi nơi cư trú.
Trước đó, cuối tháng 6.2020, P.A.T dùng ứng dụng hẹn hò qua mạng Tinder làm quen với chị N.T.P.T (24 tuổi, ngụ TP.Đà Nẵng). Với vẻ điển trai, có tài ăn nói, P.A.T. sớm chinh phục chị T và cả hai hẹn hò vào tối 2.7.2020.
Ăn nhậu xong, khoảng 23 giờ giờ 2.7.2020, cả hai vào khách sạn P.A quan hệ tình dục và cùng ngủ qua đêm. Đến 9 giờ ngày 3.7.2020, lợi dụng chị T. vào phòng tắm, P.A.T lục ví của chị này, trộm 260 USD, 20.000 won và tiền mặt, tổng trị giá hơn 6,5 triệu đồng.
Sau đó, chị T. xuống quầy lễ tân trả tiền phòng và chở P.A.T đi đón xe về lại Quảng Nam. Khi chị T. về nhà mới phát hiện mất tiền nhưng không liên lạc được với P.A.T. Đến nay, chị T. mới kết nối được với P.A.T và hẹn P.A.T đến khách sạn P.A, đồng thời báo công an bắt giữ. Qua đấu tranh, P.A.T đã thừa nhận đã lừa tình, trộm tiền của người yêu sau khi hẹn hò qua ứng dụng Tinder.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.