Khởi tố thêm 4 bị can liên quan vụ đánh ghen dã man ở Cà Mau

Gia Bách
Gia Bách
08/06/2018 10:37 GMT+7

Công an H.Cái Nước (Cà Mau) đã ra quyết định khởi tố thêm 4 bị can trong vụ đánh ghen dã man liên quan đến một thượng úy công an ở cà Mau.

Liên quan tới vụ đánh ghen dã man ở Cà Mau, ngày 8.6, đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám Công an tỉnh Cà Mau cho biết Cơ quan CSĐT Công an H.Cái Nước đã ra quyết định khởi tố 4 bị can đối về hành vi làm nhục người khác.
Bốn người bị khởi tố gồm Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi), Lê Minh Kha (21 tuổi, cùng ngụ ấp 17, xã Khánh An, H.U Minh), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh) và Phan Văn Đạt (22 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, H.Cái Nước).
Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Cái Nước đã khởi tố bà Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh) và Huỳnh Thị Dung (32, ngụ xã Tân Hưng, H.Cái Nước) cùng hành vi trên.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 1 giờ ngày 13.5, bà Nguyễn Thị Diệu cùng một nhóm người kéo tới nhà ông T.V.Th. ở xã Đông Hưng (H.Cái Nước) để đánh ghen.
Khi đến nhà ông Th., bà Diệu phát hiện chồng mình là Nguyễn Văn Thi và bà T.H.P (con ông Th.,) trong tình trạng không mặc quần áo ở trong phòng ngủ nhà ông Th. Bà Diệu lôi bà P. ra khỏi phòng, đánh và cắt tóc bà P.
Những người khác đi cùng thì kéo ông T. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông Thi, bà P. mặc quần áo vào. Ông Thi sau đó trốn về nhà.
Một số người quay lại cảnh đánh ghen và tung clip lên mạng.
Vào cuộc điều tra, cơ quan điều tra xác định bà Diệu là chủ mưu trong vụ đánh ghen. Khi phát hiện chồng mình và bà P. đang hẹn hò, bà Diệu liền gọi cho những người nói trên đi cùng để phân công... đánh đập và quay clip.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.