Khởi tố 'thầy' dạy đàn hát dâm ô học trò dưới 16 tuổi

Quế Hà
Quế Hà
23/05/2019 16:21 GMT+7

Có hành vi dâm ô, sờ mó cơ thể nhạy cảm của các em nhỏ trong lúc dạy đàn, hát, ông Nguyễn Minh Thừa bị khởi tố về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.

Ngày 23.5, Viện KSND TP.Phan Thiết (Bình Thuận) phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Thừa (55 tuổi, trú KP 3, P.Mũi Né) tội dâm ô người dưới 16 tuổi. Bị cáo Thừa được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.
Theo báo cáo gửi Công an TP.Phan Thiết, từ dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi đến giữa tháng 2.2019, trong quá trình dạy các cháu học nhạc, múa hát và đi biểu diễn ở phường, ông Thừa đã có hành vi dâm ô, sờ mó cơ thể nhạy cảm của các em nhỏ.
Khi phụ huynh các bé phát hiện, ông Thừa cho rằng đó là hành động “nựng” cháu nhỏ do thương yêu, chứ không phải hành vi sàm sỡ.
Sau khi phát hiện con mình bị ông thầy dạy nhạc sờ mó, nhiều phụ huynh phản ứng, có người bức xúc làm đơn gửi lên công an, UBND P.Mũi Né. Có phụ huynh còn lao thẳng xe máy vào nhà ông Thừa vì bức xúc, khiến công an phải đến giải quyết.
Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo và hồ sơ từ Công an P.Mũi Né, Công an TP.Phan Thiết tiến hành trưng cầu giám định và kết quả cho thấy có một cháu bé bị tổn thương vùng kín. Đây là vụ việc kéo dài nhiều tháng liền khiến nhiều phụ huynh bức xúc.
Theo lãnh đạo UBND P.Mũi Né, ông Thừa là người dân địa phương nhưng biết đàn organ, biết dạy hát nên hay tổ chức các lớp dạy hát, múa cho các cháu trong khu phố để biểu diễn văn nghệ ở phường chứ không phải thầy dạy nhạc chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.