Khởi tố tài xế tông chết người rồi bỏ trốn khỏi hiện trường

Hiển Cừ
Hiển Cừ
26/08/2018 17:30 GMT+7

Tài xế điều khiển xe tải chở dăm gỗ tông một nhóm người đang giúp người bị tai nạn làm 1 người chết, 5 người bị thương nặng đã bị khởi tố.

Ngày 26.8, Công an H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Nguyên (40 tuổi, ở xã Phổ Minh, H.Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.
Theo thông tin ban đầu, tài xế Nguyên là người điều khiển xe tải chở dăm gỗ mang biển số 76C-101.94 đã tông vào một nhóm người đang giúp người bị tai nạn làm 1 người chết, 5 người bị thương trên tuyến đường Dốc Sỏi- cảng Dung Quất đoạn chạy qua thôn Tuyết Diêm 2, xã Bình Thuận (H.Bình Sơn) vào tối 25.8.
Bức xúc trước vấn nạn xe tải chở dăm gỗ chạy ẩu, thường xuyên gây ra tai nạn giao thông, sáng 26.8, người dân xã Bình Thuận đã mang cây gỗ lớn, đá hộc ra đường để ngăn cản khiến tuyến đường về cảng Dung Quất bị tắc nghẽn.
Sáng cùng ngày, tại buổi đối thoại với người dân xã Bình Thuận, lãnh đạo H.Bình Sơn và các cơ quan chức năng của huyện này cam kết lắp đặt thêm đèn tín hiệu giao thông, biển báo giảm tốc độ tại các điểm giao nhau, khu vực đông dân cư, cử lực lượng CSGT tăng cường tuần tra, bắn tốc độ, xử lý nghiêm các tài xế điều khiển xe tải chở dăm gỗ phóng nhanh, vượt ẩu.
Sau buổi đối thoại, đến chiều cùng ngày, người dân xã Bình Thuận đã đồng ý tháo dỡ, dọn dẹp chướng ngại vật đặt trên đường Dốc Sỏi- cảng Dung Quất đoạn chạy qua thôn Tuyết Diêm 2 để các loại phương tiện lưu thông bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.