Khởi tố tài xế điều khiển xe ben bỏ chạy, húc vào xe CSGT

Lê Lâm
Lê Lâm
28/11/2020 14:34 GMT+7

Tài xế Chế Văn Bò, người điều khiển xe ben không chấp hành hiệu lệnh, còn húc xe đuôi ô tô của CSGT khi chạy trốn đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngày 28.11, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Chế Văn Bò (42 tuổi, ngụ Đồng Tháp) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ. Bị can Chế Văn Bò đã bỏ chạy khi bị lực lượng CSGT thổi còi, yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Cận cảnh xe ben lạng lách, đánh võng, húc vào xe CSGT để chạy trốn

Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ 30 ngày 20.11, tổ CSGT thuộc Phòng CSGT Đồng Nai đang làm nhiệm vụ ở khu vực ngã ba Vũng Tàu thì phát hiện xe ben BS 51C - 948.52 do Chế Văn Bò điều khiển đang lưu thông trên Quốc lộ 1 theo hướng Bình Thuận đi TP.HCM có dấu hiệu quá tải nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra.
Lúc này tài xế Chế Văn Bò không chấp hành hiệu lệnh và tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy lên cầu Đồng Nai, hướng về TP.HCM. Thấy vậy tổ CSGT lập tức lên ô tô đuổi theo.
Lên tới cầu Đồng Nai, CSGT cho ô tô chạy trước chặn đầu xe ben thì Chế Văn Bò điều khiển xe liên tục lạng lách, đánh võng, thậm chí còn nhiều lần húc vào đuôi ô tô của CSGT.
Chạy được khoảng 500 m, khi đến đoạn cầu vượt Tân Vạn, xe ben đã bị lực lượng CSGT chặn lại được, Chế Văn Bò bị khống chế, bắt giữ. Ngay trong ngày, Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp đối với Chế Văn Bò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.