Khởi tố người giúp việc cầm chân dốc ngược bé 14 tháng tuổi ở Nghệ An

Khánh Hoan
Khánh Hoan
16/12/2019 15:38 GMT+7

Người phụ nữ giúp việc ở Nghệ An cầm hai chân cháu bé 14 tháng tuổi dốc ngược rồi lắc qua lắc lại vì bé quấy khóc đã bị khởi tố về tội danh hành hạ người khác.

Chiều 16.12, thông tin từ Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Thị Doan (47 tuổi, ngụ huyện Đô Lương, Nghệ An) để điều tra hành vi hành hạ người khác.
Từ hình ảnh camera an ninh và lời khai của bà Doan, công an xác định, bà này đã có hành động hành hạ bé gái 14 tháng tuổi khi đang giúp việc cho một gia đình ở thành phố Vinh.
Như Thanh Niên thông tin, ngày 6.11, thông qua một trung tâm môi giới dịch vụ, vợ chồng anh H.A.T (ngụ phường Hưng Bình, thành phố Vinh, Nghệ An) thuê bà Doan đến nhà trông con 14 tháng tuổi với mức lương 4,5 triệu đồng/tháng.
 
Tối 4.12, vợ chồng anh T. đi ra ngoài có việc và để bà Doan ở nhà trông con. Vì bé gái quấy khóc, không chịu ngủ nên bà Doan đã to tiếng dọa nạt, sau đó người này cầm hai chân xách ngược cháu bé lên.
Chưa dừng lại ở đó, bà Doan tiếp tục xuống khỏi giường, cầm chân dốc ngược cháu bé rồi lắc qua lắc lại khiến đứa trẻ không thể khóc được nữa mới dừng lại.
Sáng hôm sau, khi phát hiện sự việc, vợ chồng anh T. gặng hỏi thì bà Doan chối. Sau khi vợ chồng anh T. đưa ra hình ảnh mà camera an ninh trong nhà ghi lại làm bằng chứng, bà giúp việc này mới thừa nhận hành hạ đứa bé.
Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng nên anh T. làm đơn tố cáo bà Doan gửi cơ quan công an đề nghị điều tra, xử lý. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.