Khởi tố người đàn ông bị 'tố' dâm ô bé trai trong thang máy chung cư

Trần Cường
Trần Cường
30/06/2020 06:40 GMT+7

Công an Q.Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Dương Thế Hưng về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.

Ngày 29.6, một lãnh đạo Công an Q.Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Dương Thế Hưng (65 tuổi, trú tại chung cư 25 Lạc Trung, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng) về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi, quy định tại điều 146 bộ luật Hình sự. Bị can Hưng được cho tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú.
Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 17.6, trong lúc di chuyển thang máy cùng bé trai 8 tuổi tại tòa N03 chung cư 25 Lạc Trung, ông Hưng đã có những hành động đụng chạm vào bộ phận sinh dục của bé.
Cho rằng ông Hưng có mục đích xấu, gia đình bé trai đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Ngay trong tối 17.6, Công an P.Vĩnh Tuy đã mời ông Hưng và các bên liên quan tới làm việc. Bước đầu ông Hưng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Ngày 18.6, Công an Q.Hai Bà Trưng tiếp nhận hồ sơ vụ việc, đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Hưng. Ngày 22.6, sau khi nắm bắt thông tin phản ánh qua báo chí, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã chỉ đạo sớm làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm và báo cáo kết quả trước ngày 30.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.