Khởi tố nghi phạm dùng kéo đâm chết bạn gái ở Ninh Bình

04/04/2019 16:47 GMT+7

Nghi phạm Phạm Văn Nghị ở tỉnh Ninh Bình đã dùng kéo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người nạn nhân sau đó tự đâm chính mình để tự tử nhưng bất thành .

Ngày 4.4, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nghi phạm Phạm Văn Nghị (31 tuổi, ngụ tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường ẢNH NGƯỜI DÂN CUNG CẤP
Theo điều tra của cơ quan công an, khoảng 9 giờ 15 phút ngày 1.4, Nghị dùng ô tô cá nhân chở chị Trần Thị Thu Huyền (25 tuổi, cùng ngụ tại huyện Kim Sơn) đến đoạn đường thuộc khu phố 11, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình) để nói chuyện.
Một lúc sau, chị Huyền mở cửa đi ra khỏi xe, bất ngờ Nghị cũng từ trong xe lao ra đuổi theo chị Huyền, đồng thời dùng kéo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị Huyền khiến nạn nhân chết tại chỗ.
Sau khi sát hại chị Huyền, Nghị dùng chính chiếc kéo gây án đâm một nhát vào vùng cổ và một nhát vào bụng mình để tự tử. Tuy nhiên, cùng thời điểm đó, lực lượng công an xuất hiện, ngăn chặn và đưa Nghị đi cấp cứu. Hiện sức khỏe của nghi phạm này đã hồi phục.
Nguyên nhân vụ án được xác định là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm ẢNH NGƯỜI DÂN CUNG CẤP
Nguyên nhân ban đầu được cơ quan công an xác định là giữa nghi phạm Nghị và nạn nhân có quan hệ tình cảm, nhưng xảy ra mẫu thuẫn dẫn tới vụ án mạng.
Cũng liên quan đến vụ việc này, một chiến sĩ cảnh sát giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Ninh Bình đã phải làm tường trình, đồng thời tạm thời không được đơn vị phân công nhiệm vụ đứng chốt ngoài đường.
Lý do chiến sĩ cảnh sát giao thông phải làm tường trình là do khi nghi phạm Nghị đang có hành động đâm nạn nhân, chiến sĩ cảnh sát giao thông này có mặt tại hiện trường, nhưng không có biện pháp quyết liệt để ngăn cản vụ việc nên bị gia đình nạn nhân và dư luận phản ứng.
 
Phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình, nơi xảy ra vụ án ẢNH GOOGLE MAPS
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.