Khởi tố nghi phạm đâm chết vợ trong nhà xe bệnh viện rồi tự sát

Phạm Đức
Phạm Đức
06/04/2018 18:57 GMT+7

Công an tỉnh Hà Tĩnh đã khởi tố Nguyễn Nam Hải, nghi phạm đâm chết vợ trước nhà để xe bệnh viện rồi tự sát bất thành.

Chiều nay, 6.4, trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, thiếu tá Nguyễn Phi Hải, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Nam Hải (36 tuổi, trú tại khối 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để điều tra về tội giết người.
Theo điều tra, vào khoảng 13 giờ 50 ngày 29.3, chị Nguyễn Thị Kim Ngân (34 tuổi, vợ Hải) cùng mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Cúc (59 tuổi, trú tại xã Hương Thủy, huyện Hương Khê) đưa con đến Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê khám, cắt amidan.
Nhà để xe Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê Ảnh Tân Kỳ
Khi chị Ngân vừa đi vào khu vực nhà gửi xe của bệnh viện để gửi xe thì bị Hải bất ngờ xông đến, rút con dao thủ sẵn đâm liên tiếp nhiều nhát. Phát hiện con gái bị đâm, bà Cúc chạy đến can ngăn cũng bị thương ở tay phải. Chị Ngân vùng chạy được khoảng 10 m thì ngã gục, còn Hải dùng dao tự đâm nhiều nhát vào bụng để tự sát.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cả 3 người được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị Ngân đã tử vong. Hải bị 2 vết thương vùng thượng vị và 2 vết thương ở sườn thấu bụng được sơ cứu rồi chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục cấp cứu. Sau khi được xử lý vết thương ở tay, bà Cúc đã được xuất viện.
Bà Nguyễn Thị Cúc cũng bị thương ở tay Ảnh Tân Kỳ
Nhận được tin báo, Công an thị trấn Hương Khê phối hợp với Công an huyện Hương Khê và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.
Sau hơn 1 tuần được cấp cứu, Hải đã qua cơn nguy kịch và khai nhận do chị Ngân mới đi xuất khẩu lao động trở về nhưng lại đòi đi tiếp nên Hải nghi ngờ có người khác và dùng dao sát hại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.