Khởi tố nghi can gây ra hàng loạt vụ đập kính ô tô trộm tài sản

Đỗ Trường
Đỗ Trường
28/09/2018 15:08 GMT+7

Từ năm 2016 đến nay trên địa bàn Bình Dương liên tục xảy ra trên 30 vụ đập kính xe ô tô trộm cắp tài sản nhưng trong suốt 3 năm, thủ phạm các vụ đập kính xe ô tô vẫn là một bí ẩn...

Ngày 28.9, liên quan đến thông tin Thanh Niên đã đưa, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Thế Hoàng (35 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Theo điều tra, Hoàng cùng với Lê Thành Hiếu (34 tuổi, ngụ Trà Vinh, đã bị Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM bắt giữ giao cho Công an Bình Dương điều tra) gây ra hàng chục vụ đập kính xe ô tô lấy trộm tài sản gây hoang mang dư luận trên địa bàn Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai.
Hoàng khai nhận, từ cuối năm 2017, sau khi đi cai nghiện ma túy về không có việc làm nên nảy sinh ý định đi đập kính xe ô tô để trộm tài sản.
Từ đầu năm 2018, Hoàng và Hiếu đã thực hiện 9 vụ đập kính xe ô tô để trộm cắp tài sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM.
Gần đây nhất, ngày 31.8, Hoàng đã đập kính của một xe ô tô bán tải tại bãi đậu xe của quán ăn trên quốc lộ 13 (P.Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương) trộm hơn 100 triệu đồng.
Khám xét khẩn cấp phòng trọ của Hoàng thuê ở P.Bình Nhâm (TX.Thuận An, Bình Dương) công an thu giữ nhiều tang vật, vật dụng Hoàng dùng để đập kính ô tô và nhiều vật chứng trộm cắp được.
Tang vật thu giữ được tại phòng trọ của Hoàng Ảnh Công an cung cấp
Đáng chú ý từ năm 2016 đến nay trên địa bàn Bình Dương liên tục xảy ra trên 30 vụ đập kính xe ô tô trộm cắp tài sản nhưng trong suốt 3 năm, thủ phạm các vụ đập kính xe ô tô vẫn là một bí ẩn mà công an chưa điều tra khám phá được, khiến dư luận bức xúc.
Công an tỉnh Bình Dương đã sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để ngăn chặn và tuyên truyền cho người dân nâng cao cảnh giác nhưng các vụ đập kính xe vẫn diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.