Khởi tố 'ma men' tấn công công an vì bị nhắc hát loa kẹo kéo ồn ào

Trần Tiến
Trần Tiến
06/08/2020 11:57 GMT+7

Khi bị tổ công tác nhắc nhở việc hát loa kẹo kéo gây ồn ào và bị kiểm tra hành chính, nhóm nhậu của Tùng tỏ thái độ bất hợp tác và tấn công công an, nhốt dân phòng vào nhà.

Ngày 6.8, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) ra quyết định khởi tố bị can, bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” và “Chống người thi hành công vụ”.
Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào rạng sáng 31.7, Tùng và nhóm bạn ngồi nhậu tại một căn nhà thuộc xã Vĩnh Lộc B (H.Bình Chánh) và có mở loa kẹo kéo để hát, gây ồn ào nên người dân trình báo với công an.
Thời điểm này, tổ công tác gồm một cảnh sát khu vực, 2 dân phòng và 1 bảo vệ khu dân cư Vĩnh Lộc B đến nhắc nhở và tiến hành kiểm tra hành chính nhóm của Tùng.
Nhóm của Tùng không những không hợp tác mà còn xông tới nắm áo cảnh sát khu vực, giật điện thoại của tổ công tác. Chưa dừng lại, nhóm của Tùng còn dùng điếu cày tấn công tổ công tác và kéo một dân phòng vào nhà rồi khóa cửa.
Nhận được tin báo, Công an H.Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường, yêu cầu nhóm của Tùng mở cửa nhưng họ không chấp hành. Khoảng 30 phút sau, khi Tùng vừa mở cửa đã bị lực lượng chức năng khống chế. Các nghi can còn lại đã tẩu thoát.
Hiện lực lượng chức năng đang mở rộng điều tra vụ tấn công công an, nhốt dân phòng khi bị nhắc nhở hát bằng loa kẹo kéo gây ồn ào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.