Khởi tố kẻ hung hăng ném đá, đập xe CSGT trong vụ gây rối ở Phan Rí Cửa

Quế Hà
Quế Hà
20/06/2018 15:37 GMT+7

Chiều 20.6, thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an H.Tuy Phong (Bình Thuận), cho biết cơ quan CSĐT huyện này đã khởi tố 9 bị can có hành vi gây rối, chống người thi hành công vụ, hủy hoại tài sản Nhà nước.

Các bị can bị khởi tố đã tham gia vào vụ gây rối, chống người thi hành công vụ, cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản Nhà nước.
Trước đó, ngày 18.6, Cơ quan CSĐT Công an H.Tuy Phong đã khởi tố, bắt tạm giam 8 bị can gồm: Nguyễn Văn Mẹo (43 tuổi), Phạm Sang (26 tuổi), Nguyễn Ngọc Sang (22 tuổi), Ngô Văn Đạt (29 tuổi), Phan Thanh Nam (28 tuổi), Nguyễn Chương, Lê Văn Liêm (cùng 23 tuổi) và Ngô Đức Duyên (20 tuổi, tất cả cùng ngụ TT.Phan Rí Cửa, H.Tuy Phong).
Chiều nay (20.6), Cơ quan CSĐT tiếp tục khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Kha (18 tuổi, trú TT.Phan Rí Cửa, H.Tuy Phong). Theo Công an H.Tuy Phong, đây là người hung hăng nhất trong vụ ném đá vào lực lượng công an và đập xe của CSGT vào ngày 10.6 xảy ra tại TT.Phan Rí Cửa.
Nguyễn Minh Kha bị khởi tố vào sáng 20.6 nhưng hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương ẢNH CÔNG AN CUNG CẤP
Thượng tá Khánh cho biết Nguyễn Minh Kha và gia đình vu khống lực lượng công an tấn công mình trước nên Kha đã kích động nhiều người tấn công lực lượng chức năng bằng gạch, đá vào trưa 10.6 khiến nhiều cảnh sát bị thương.
Theo các clip do camera an ninh ghi lại, Kha là người rất hung hăng trong vụ ném đá và đập xe CSGT. Hiện Kha đã trốn khỏi địa phương. “Cơ quan CSĐT yêu cầu gia đình mau chóng đưa Kha đến trình diện công an để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật”, thượng tá Trần Long Khánh yêu cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.