Khởi tố hai 'yêu râu xanh' thay nhau hãm hiếp nữ sinh lớp 8

01/02/2019 19:00 GMT+7

Bình và Lập đã kéo nữ sinh lớp 8 vào trong phòng học của điểm trường và thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều 1.2, Công an H.Phú Thiện (Gia Lai) cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trịnh Xuân Lập (18 tuổi) và Hoàng Văn Bình (21 tuổi, cùng trú tại làng Kram, xã Ia Yeng, H.Phú Thiện) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Trước đó, ngày 10.1, bà Đ.T.T (trú tại xã Chrô Pơnan) đến Công an H.Phú Thiện trình báo việc cháu V.T.N (15 tuổi, học sinh lớp 8) bị xâm hại tình dục.
Theo đó, cháu N. và Lập có quen biết từ trước và từng đi chơi với nhau. Khoảng 21 giờ ngày 9.1, sau khi uống rượu bia, Lập và Bình đến nhà rủ N. đi chơi. Sau đó Bình điều khiển xe máy chở N. và Lập đến một điểm trường tại xã Ia Yeng (Phú Thiện).
Khi đến đây, N. nằng nặc đòi về thì bị Lập và Bình đe doạ. Sau đó, Bình đã kéo cháu N. vào trong phòng học của điểm trường để thực hiện hành vi hiếp dâm.
Sau khi Bình thoả mãn hành vi thú tính, Lập tiếp tục vào trong phòng để cưỡng hiếp nữ sinh lớp 8 rồi mới chở N. về nhà ngay trong đêm. Thấy con có biểu hiện lạ, tỏ ra khá sợ hãi nên bà T. đã gặng hỏi, thì N. kể về việc bị cưỡng hiếp.
Công an H.Phú Thiện đã bắt khẩn cấp Trịnh Xuân Lập và Hoàng Văn Bình để phục vụ điều tra.
Tại cơ quan công an, Lập và Bình đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.