Khởi tố đường dây mại dâm có liên quan đến phụ nữ ngoại quốc ở Nha Trang

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
26/10/2018 15:35 GMT+7

Công an bắt quả tang 2 phụ nữ quốc tịch Nga (một người 32 tuổi, một người 39 tuổi) đang bán dâm cho hai người đàn ông Việt Nam.

Ngày 26.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết cùng ngày đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Mạnh Thuyết (35 tuổi), Nguyễn Xuân Thiện (45 tuổi, cùng trú TP.Nha Trang, Khánh Hòa) và Huỳnh Công Đức (23 tuổi, quê An Giang) về hành vi môi giới mại dâm.
Đồng thời, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cũng khởi tố Nguyễn Đại Việt (40 tuổi, ở TP.Nha Trang) về hành vi chứa mại dâm.
Theo cơ quan công an, tối 15.10, lực lượng công an kiểm tra hành chính nhà nghỉ M.H (P.Lộc Thọ, TP.Nha Trang) do Nguyễn Đại Việt làm chủ và bắt quả tang 2 phụ nữ quốc tịch Nga (một người 32 tuổi, một người 39 tuổi) đang bán dâm cho hai người đàn ông Việt Nam.
Qua điều tra, cơ quan công an xác định Thuyết, Thiện và Đức liên quan trực tiếp đến đường dây mại dâm nói trên.
gai_ngoai_ban_dam
Công an bắt quả tang một phụ nữ quốc tịch Nga và người đàn ông Việt Nam có hành vi mua bán dâm Ảnh: AX
Theo đó, Thuyết biết ngoại ngữ nên đã làm quen với một số du khách Nga khi họ đến Nha Trang du lịch, rồi đặt vấn đề "hợp tác" kiếm tiền.
Sau đó, Thuyết kết nối với Thiện và Đức để môi giới, "chào mời" khách có nhu cầu. Khi có khách, Thuyết sẽ đưa khách và các cô gái đến nhà nghỉ M.H. Thuyết thu tiền của người mua dâm từ 5 - 7 triệu đồng/lượt, sau đó chia lại cho những người liên quan theo thỏa thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.