Khởi tố đối tượng đâm chết cảnh sát sau đêm lễ tình nhân 14.2

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
21/02/2020 09:30 GMT+7

Công an tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối tượng manh động đâm chết một chiến sĩ cảnh sát sau đêm tình nhân 14.2 chỉ vì lý do...lãng xẹt

Ngày 21.2, liên quan đến vụ việc "Một cảnh sát bị đâm chết khi chở bạn gái về nhà sau đêm lễ tình nhân 14.2"Công an tỉnh Bình Phước đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Tấn Mã Hồng Phong (20 tuổi, ngụ huyện Ea Kar, Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Lê Tấn Mã Hồng Phong tại cơ quan công an

Hoàng Giáp

Trước đó, như tin Thanh Niên đã đưa, khoảng 0 giờ ngày 15.2, Lê Tấn Mã Hồng Phong cùng một người bạn đi đánh bida, sau đó Phong lái xe chở bạn về. Khi đang trên đường chợ Cầu 2 (hướng ra ngã 3 chợ cầu 2, thuộc xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú), Phong bắt gặp anh N.B.B (22 tuổi) cùng bạn gái và một người bạn của anh B. đang dựng 2 xe máy bên đường vẫn bật đèn pha nên Phong nghĩ anh B. gây sự với mình.

Con dao Phong đã dùng để gây án

Hoàng Giáp

Phong chạy xe tới gây sự, dù được bạn của Phong và anh B. can ngăn nhưng Phong vẫn manh động. Trong lúc ẩu đả, Phong đã dùng dao mang theo người đâm một nhát vào cổ của anh B. khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.
Vụ án mạng đâm chết một chiến sĩ cảnh sát tại Bình Phước đã khiến dư luận bức xúc trước tính chất manh động của thanh niên mới 20 tuổi này; nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng cũng rất…lãng xẹt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.