Khởi tố 'độc thủ đại ca' vừa ra tù đã đi gây sự

25/12/2018 18:59 GMT+7

Khi Bảo hỏi Dịp về việc gây sự trước đó thì 'đại ca' Dịp cùng đàn em lao vào loạn đả khiến một số người bị thương.

Ngày 25.12, Công an Q.Cẩm Lệ TP.Đà Nẵng khởi tố, bắt tạm giam Phạm Văn Dịp (Dịp “cụt”, 28 tuổi), Ông Tiến Sơn (21 tuổi) và Phan Thanh Quang (cùng ngụ P.Hòa Thọ Tây, Q.Cẩm Lệ) về hành vi cố ý gây thương tích.
Theo điều tra, Dịp “cụt” là biệt danh giới giang hồ đặt cho Dịp bởi lúc nhỏ Dịp đi cắt trộm dây điện, bị điện giật bỏng cả người, may mắn thoát chết nhưng phải cắt bỏ một tay.
Dịp là đối tượng có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích và đánh bạc, bị TAND các cấp phạt tù các năm 2012, 2017 và vừa mới ra tù.
Khuya 8.11.2018, Dịp điều khiển xe máy BS 43G1 - 046.97 chỉ bằng một tay chở 4 người trong đó có Sơn, vợ Sơn và Lê Hồng Khoa (30 tuổi, ngụ tổ 41, P.Hòa Thọ Đông) đến karaoke Ruby.
Lúc này, trước quán có nhóm Lê Quốc Bảo, Hồ Quốc Vỹ (cùng 32 tuổi), Trần Quang Thuận (28 tuổi), Văn Kim Trung (27 tuổi, cùng ngụ Q.Cẩm Lệ) và 4 người khác. Bảo đến hỏi Dịp về việc Dịp gây sự với nhóm Bảo trước đó thì nhóm Dịp xông vào loạn đả.
Chủ quán và Trung thấy vậy ra can ngăn. Trung lôi Khoa ra ngoài, thấy đối phương đông hơn, Dịp gọi điện cho Quang mang theo hung khí đến quán.
Quang đến thấy 'đại ca' Dịp bị bao vây nên xông vào dùng mã tấu chém Vỹ, Thuận, Dịp, Khoa cũng đánh hội đồng Trung ngã xuống đất. Sau đó, cả nhóm bỏ trốn, hậu quả Vỹ, Thuận thương tích 24%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.