Khởi tố 'đại gia khách sạn' ở Cà Mau mua dâm trẻ em

25/06/2015 18:17 GMT+7

(TNO) Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, ngụ khóm 6, P. 9, TP. Cà Mau), chủ khách sạn Best, để điều tra về hành vi “Mua dâm trẻ vị thành niên”.

(TNO) Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, ngụ khóm 6, P. 9, TP. Cà Mau), chủ khách sạn Best, để điều tra về hành vi “Mua dâm trẻ vị thành niên”.

Ngày 25.6, nguồn tin của PV Thanh Niên Online cho biết thêm, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Lâm Thị Châu (39 tuổi, ngụ khóm 2, P. 1, TP. Cà Mau) để điều tra hành vi “Môi giới mại dâm”.
Theo thông tin ban đầu, 16 giờ ngày 16.6, bà T.T.X. (57 tuổi, ngụ ấp Thăm Trơi A, xã Khánh Bình Đông, H. Trần Văn Thời, Cà Mau), đến Công an P.9, TP. Cà Mau trình báo về việc con bà là B.T.Q. (SN 10.1.2000) bị giam lỏng tại quán Nhựt Duy (khóm 4, P.9, TP. Cà Mau).
Bà B.T.X được bà Châu thông báo phải trả 7 triệu đồng mới được đón con gái về. Khi người nhà đến quán tìm Q. thì bị bà Châu cho người đánh, đuổi…Từ thông tin tố cáo, công an đã tiến hành xác minh và phát hiện Q. đã bị ép bán dâm nhiều lần và đang bị Châu khống chế lỏng.
Trước đó, khoảng giữa tháng 5, Q. đến quán bà Châu làm tiếp viên nhưng không được hưởng lương, chỉ hưởng tiền boa của khách. Trong khoảng thời gian làm cho quán, Q. bị buộc phải bán dâm theo sự điều khiển của bà Châu. Khi khách có nhu cầu, bà Châu sẽ chỉ định Q. đi bán dâm tại nhà trọ gần quán bà Châu.
Qua điều tra, công an xác định Q. đã từng bán dâm hai lần cho ông Luận vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 tại nhà trọ trên. Mỗi lần mua dâm, ông Luận trả 500 ngàn đồng. Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu ông Luận thừa nhận hành vi trên.
Sau khi làm việc với Cơ quan điều tra, Q. cũng đã làm đơn tố cáo chồng cũ của mình vì đã cưỡng bức Q. trước khi tổ chức cưới vào tháng 4.2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.