Khởi tố, bắt tạm giam nghi phạm ép con gái ruột quan hệ tình dục

Nam Long
Nam Long
14/11/2019 13:33 GMT+7

Sau khi có thông tin bé gái 13 tuổi bị cha ruột ép quan hệ tình dục nhiều lần, mẹ ruột của bé đã đến cơ quan công an cung cấp các thông tin, đón bé về ở chung. Người cha bị khởi tố, bắt tạm giam.

Ngày 14.11, ông Nguyễn Văn Đẳng, Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Phước (H.Long Hồ, Vĩnh Long), cho biết địa phương đã nhận được thông báo về việc Cơ quan CSĐT Công an H.Long Hồ ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Bùi Văn Vĩnh (45 tuổi, ngụ xã Bình Hòa Phước, H.Long Hồ) để điều tra việc xâm hại tình dục con gái 13 tuổi của mình. Như Thanh Niên đã thông tin, trưa 10.11, Công an H.Long Hồ nhận tin trình báo ông Vĩnh ép con gái ruột quan hệ tình dục nhiều lần tại nhà riêng.
Cũng theo thông tin trình báo, khoảng năm 2018, ông Vĩnh bắt đầu cưỡng hiếp con gái mình vào năm 2018, sau đó cứ 2 - 3 ngày, ông lại kêu con gái vào phòng để thực hiện hành vi đồi bại. Đến ngày 8.11, ông Vĩnh tiếp tục kêu vào phòng thì bé gái không đồng ý nên bị ông Vĩnh chửi bới. Bé gái bỏ nhà đi. Thông tin về vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan công an.
Theo thông tin từ địa phương, ông Vĩnh từng có vợ nhưng sinh sống ở nơi khác. Cách đây hơn 10 năm, ông trở về địa phương sinh sống với "vợ” mới. Được một thời gian thì người này bỏ đi, để lại ông Vĩnh và con gái. Ông Vĩnh sống bằng nghề làm thuê, có hoàn cảnh khó khăn.
Trao đổi với PV Thanh Niên, chị P. (35 tuổi, mẹ ruột bé gái) cho biết trong ngày 11.11 công an đã mời chị, con gái và Vĩnh đến trụ sở để lấy lời khai ban đầu; đồng thời công an đã đưa bé đi giám định.
Cũng theo chị P., thời quan qua, tuy đi xa nhưng chị thường xuyên gọi điện thoại về hỏi thăm sức khỏe con gái. “Điều lạ là khi tôi gọi điện thoại về cho con gái thì cha nó luôn bắt máy rồi mới đưa cho con, không khi nào gọi mà gặp con ngay hết”, chị P. nói.
Chị P. còn cho biết sở dĩ bé gái không dám nói cho người nhà biết việc bị cha ruột xâm hại do ông Vĩnh dọa giết nếu nói ra vụ bị ép quan hệ tình dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.