Khởi tố, bắt tạm giam chủ hụi ôm 7 tỉ đồng bỏ trốn

24/10/2016 08:27 GMT+7

Ngày 23.10, thượng tá Trần Văn Khang, Phó trưởng công an H.Diễn Châu (Nghệ An), cho biết công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thị Soa (51 tuổi, ngụ tại xóm 9, xã Diễn Thành, H.Diễn Châu) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, hơn 1 tháng trước, sau khi lôi kéo các tiểu thương chợ Phủ Diễn (H.Diễn Châu) và người dân trong vùng đóng khoảng 7 tỉ đồng tiền hụi để lấy lãi suất cao, 2 vợ chồng bà Soa bỏ trốn khỏi địa phương. Sau nhiều lần liên lạc bất thành, các chủ nợ tìm đến đập phá nhà cửa của vợ chồng bà Soa và lấy đi các tài sản trong nhà. Ngày 4.10, bà Soa bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà con gái ở tỉnh Hải Dương. Bước đầu nghi phạm này khai nhận, do vỡ nợ, không còn khả năng thanh toán nên bỏ trốn.

tin liên quan

'Chơi hụi' xuyên quốc gia
Một hình thức chơi hụi xuyên quốc gia được hình thành qua các sân chơi cho - nhận sử dụng tiền ảo Bitcoin. Với lãi suất lên tới 1%/ngày, “dây hụi” này đang thu hút rất đông người tham gia bất chấp các rủi ro chầu chực.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.