Khởi tố, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường

06/03/2018 20:35 GMT+7

Chiều 6.3, lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết đã có quyết định khởi tố, bắt khẩn cấp Nguyễn Việt Cường (tức ca sĩ Châu Việt Cường) để làm rõ hành vi vô ý làm chết người .

Cơ quan công an đã khởi tố vụ án “vô ý làm chết người”, khởi tố, bắt khẩn cấp đối với ca sĩ Châu Việt Cường.
Theo tài liệu điều tra, khoảng 3 giờ 30 phút ngày 5.3, Cường cùng một người bạn là Đoàn Quý Nguyên, còn gọi là ca sĩ Nam Khang, và hai cô gái là Trần Mỹ Huyền (20 tuổi) và Phượng Anh, đến căn hộ của Phạm Đức Thế tại một khu chung cư tại phường Cống Vị, quận Ba Đình.
Tại đây, Cường và những người bạn đã tổ chức sử dụng ma túy ketamin nên bị ảo giác. Đến khoảng 8 giờ sáng, Cường nghĩ Huyền bị ma nhập nên xuống chợ gần nhà mua tỏi về để trừ ma.
Cường dùng tay ghì cổ và nhét tỏi vào miệng Huyền. Do củ tỏi to, còn nguyên, mắc nghẹn ở cổ Huyền, nên cô gái này bị ngạt thở, tử vong.
Qua pháp y xác định, trong miệng của Huyền có 33 nhánh tỏi gây tắc phế quản, đường hô hấp. Tại hiện trường vẫn còn rất nhiều củ tỏi rơi trên sàn nhà.
Sau khi biết Huyền đã chết, Cường chạy xuống tầng 1 kêu gào, kể lại việc gây ra cái chết cho Huyền; đồng thời nói với Phạm Đức Thế nhờ 2 thầy cúng đến làm lễ trừ tà. Khoảng gần 11 giờ trưa 5.3, khi 2 thầy cúng đến căn hộ thấy Cường có biểu hiện phê ma túy, còn Huyền đã tử vong, nên báo công an.
Lãnh đạo Công an quận Ba Đình cũng cho biết, sau khi khởi tố vụ án sẽ tiếp tục làm rõ hành vi của Cường và những người liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.