Khởi tố, bắt giam 7 người mua bán vũ khí quân dụng trái phép

21/11/2012 17:10 GMT+7

(TNO) Ngày 21.11, Cơ quan CSĐT Công an H.Mang Thít (Vĩnh Long) ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 7 người về hành vi tàng trữ, vận chuyển và mua bán trái phép vũ khí quân dụng.

(TNO) Ngày 21.11, Cơ quan CSĐT Công an H.Mang Thít (Vĩnh Long) ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 7 người về hành vi tàng trữ, vận chuyển và mua bán trái phép vũ khí quân dụng.

Những người này gồm: Phạm Văn Thừa (30 tuổi), Trần Quang Đảo (24 tuổi), cùng ngụ TP.Cần Thơ; Nguyễn Văn Song (34 tuổi); Trần Văn Nhựt (30 tuổi), Hồ Văn Nhân (30 tuổi); Nguyễn Hồng Duẩn và Võ Hồng Chi cùng 22 tuổi, đều ngụ tỉnh Vĩnh Long.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, tháng 10.2011, được thuê đào ao nuôi cá cho một hộ dân ở H.Mang Thít, Nhân phát hiện một thùng sắt, bên trong chứa 2 khẩu súng ngắn và 12 viên đạn. Thay vì mang nộp cho công an, Nhân và đồng bọn bán lại qua tay nhiều người để lấy tiền tiêu xài.

Sau khi phát hiện, Công an Vĩnh Long thu hồi được một khẩu súng cùng 11 viên đạn, hiện cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ để thu hồi khẩu súng còn lại.

Hoài Nam

>> Các quốc gia EU sẽ “thanh lý” vũ khí qua mạng
>> Israel có thể buộc phải tấn công Iran bằng vũ khí hạt nhân?
>> Vũ khí hủy diệt thời thượng cổ
>> Nhiều diễn biến trên thị trường vũ khí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.