Khởi tố 33 bị can trong đường dây làm giả 200 triệu lít xăng

Lê Lâm
Lê Lâm
20/02/2021 06:52 GMT+7

33 bị can trong đường dây làm giả 200 triệu lít xăng bị khởi tố về hành vi buôn lậu,

Ngày 19.2, Viện KSND tỉnh Đồng Nai xác nhận cơ quan này đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 33 đối tượng trong đường dây làm giả 200 triệu lít xăng.
Các đối tượng này bị khởi tố về hành vi buôn lậu, các hành vi phạm tội khác như sản xuất, buôn bán hàng giả đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, sau khi triệt phá đường dây làm giả 200 triệu lít xăng, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ khẩn cấp 35 đối tượng, trong đó có Lê Thanh Trung (38 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ), trước đây là “đệ tử” của Trịnh Sướng (đã bị bắt trong vụ đường dây xăng giả - PV).
Lê Thanh Trung (bị bắt ngày 17.2) được xem là “ông trùm” hóa đơn giả và là một thành viên quan trọng trong đường dây 200 triệu lít xăng giả, hiện đang bị Công an Đồng Nai tạm giữ hình sự, củng cố hồ sơ làm rõ hành vi phạm tội.
Đối với 2 đối tượng còn lại, do đi theo phụ tàu, hành vi chưa đủ mức xử lý hình sự nên cơ quan chức năng cho về. Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Đồng Nai điều tra mở rộng.

"Tiền tấn" trong đường dây làm giả 200 triệu lít xăng: 4 máy đếm tiền 5 tiếng mới xong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.