Khởi tố 3 người đánh ghen, lột quần áo, đổ mắm, ớt lên người cô gái

21/06/2018 19:00 GMT+7

Ba phụ nữ tổ chức đánh ghen bằng cách lột quần áo , đổ nước mắm, ớt bột lên người một cô gái giữa đường phố đông người ở thành phố Thanh Hóa đã bị cơ quan công an khởi tố bị can.

Chiều nay, 21.6, thông tin từ Công an thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), cho biết đã ra quyết định khởi tố 3 bị can đều ở thành phố Thanh Hóa, gồm Nguyễn Thị Hoa (42 tuổi, ngụ phường Trường Thi), Nguyễn Thuỳ Linh (26 tuổi) và Phạm Thị Thuỳ Dung (27 tuổi) cùng ngụ phường Đông Hương để điều tra về hành vi làm nhục người khác.
Theo điều tra ban đầu của Công an thành phố Thanh Hóa, chị L.T.G (28 tuổi, ngụ tại phường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa) có tin nhắn qua lại bằng điện thoại di động với ông L.H.T (cùng ngụ tại thành phố Thanh Hóa).
Một trong ba phụ nữ đang cầm can nước mắm đổ lên người chị G. Ảnh Người dân cung cấp
Cho rằng chồng mình có quan hệ tình cảm với chị G. nên bà chị N.T.L. (vợ ông T.) đem chuyện nói với em gái là Nguyễn Thị Hoa để tìm cách xử lý. 
Đến khoảng 20 giờ 30 phút ngày 12.6, Hoa rủ thêm Linh và Dung tìm gặp chị G. để đánh dằn mặt. Khi đến đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa), thấy chị G. vừa trong tiệm cắt tóc ra, nhóm của Hoa đã xông vào chửi bới, đánh đập, lột quần áo, đổ nước mắm, ớt bột lên người chị G. giữa đường phố đông người, rồi quay clip tung lên mạng xã hội để bôi xấu.
Chị G. do bị đánh đập, tinh thần hoảng loạn đã phải nhập viện điều trị nhiều ngày, sau đó làm đơn gửi Công an thành phố Thanh Hóa đề nghị điều tra, xử lý những người kể trên.
Nhóm của Hoa đang lột quần áo, đánh đập chị G. giữa đường phố Ảnh Người dân cung cấp
Vụ việc đã gây xôn xao dư luận khi nhiều cơ quan và người dân lên tiếng, cho rằng hành động của các bị can là không còn tính người. Theo Công an thành phố Thanh Hóa, các đối tượng bị khởi tố bị can để điều tra nhưng chưa bị bắt giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.