Khởi tố 3 bị can lan truyền video đồi trụy gán ghép cho quán bar Sunny

Trần Cường
Trần Cường
17/05/2021 05:26 GMT+7

Theo tài liệu điều tra, sau khi quán bar Sunny (TP.Phúc Yên, Vĩnh Phúc) trở thành 'điểm nóng' dịch Covid -19, cũng là lúc các trang mạng xã hội phát tán đoạn video đồi trụy, cho rằng diễn ra tại bar này

Ngày 16.5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Phùng Minh Tuấn, Đặng Quốc Bình, Đỗ Thành Đạt, cả 3 cùng ngụ Q.Bắc Từ Liêm (Hà Nội) để làm rõ tội "truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy".

Thực hư video khiêu dâm gán ghép cho quán bar Sunny từng tràn lan trên mạng

Theo tài liệu điều tra, sau khi quán bar Sunny (TP.Phúc Yên, Vĩnh Phúc) trở thành “điểm nóng” dịch Covid-19, cũng là lúc các trang mạng xã hội phát tán đoạn video đồi trụy, cho rằng diễn ra tại bar này. Để làm rõ sự việc, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố đồng thời 2 vụ án về tội “truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” và tội “vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở nơi đông người”
Quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định Tuấn, Đạt và Bình được thuê quản lý các trang web phục vụ cá độ bóng đá như: livebong.net, tinbong.vn và vaobong.tv. Khoảng đầu tháng 5, biết dịch Covid-19 bùng phát tại Vĩnh Phúc có liên quan bar Sunny và thấy nhiều người quan tâm nên 3 bị can này đã tìm và tải 1 đoạn video ở trong phòng hát ghi lại cảnh cô gái khỏa thân, uốn éo, khiêu dâm với người đàn ông. Sau đó, các đối tượng đã đăng tải lên 3 trang web kể trên nhằm thu hút người truy cập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.