Khởi tố 2 phụ nữ vây đánh, lột áo nữ sinh cấp 3

05/03/2018 15:54 GMT+7

Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 phụ nữ (là chị dâu, em chồng) tham gia vây đánh, lột áo nữ sinh cấp 3 giữa ban ngày.

Chiều nay, 5.3, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Phương Dung (21 tuổi) và Nguyễn Thị Huyền (19 tuổi, em chồng của Dung), cùng trú tại xóm 8, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, để điều tra hành vi làm nhục người khác. Nạn nhân trong vụ án này là em Đ.T.L, học sinh lớp 11A, Trường THPT Hương Khê (huyện Hương Khê).
Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, khoảng giữa tháng 2, chồng của Dung gọi điện, nhắn tin làm quen với em L., và hẹn nữ sinh này cùng nhóm bạn học đi uống nước ở một quán gần Trường THPT Hương Khê. Do không biết chồng của Dung đã có gia đình nên L., đồng ý làm quen và đi chơi.
Khi biết chuyện, do ghen tuông, Dung rủ em gái chồng là Nguyễn Thị Huyền, nhắn tin đe dọa và hẹn gặp em L., để “giải quyết”.
Trưa 26.2, Dung đi xe máy chở Huyền đến khu vực đảo hồ Bình Sơn (thị trấn Hương Khê) gặp em L., như đã hẹn. Tại đây, Dung tát vào mặt và cầm giày đánh lên đầu và người, nắm tóc rồi rút kéo thủ sẵn trong túi ra cắt tóc, lột áo em L.
Thấy chị dâu đánh em L., Huyền không can ngăn mà còn tham gia vây đánh hội đồng nữ sinh này. Toàn bộ sự việc được Lê Thị Hồng Nhung (bạn của Dung và Huyền) dùng điện thoại di động quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.