Khởi tố 19 bị can trong đường dây đánh bạc nghìn tỉ qua website manvip.club

Lê Tân
Lê Tân
23/05/2019 14:42 GMT+7

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố 19 bị can sau khi triệt phá một dây đánh bạc nghìn tỉ qua website manvip.club.

Ngày 23.5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này vừa triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng internet với tổng số tiền giao dịch lên đến hàng nghìn tỉ đồng.
Theo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương thì đối tượng cầm đầu đường dây này ở thành phố Hà Nội. 16 bị can đã bị khởi tố về tội tổ chức đánh bạc và 3 bị can bị khởi tố về tội đánh bạc.
Theo thông tin ban đầu, các đối tượng trong đường dây đánh bạc kể trên đã xây dựng trang website manvip.club và sử dụng phần mềm Manvip có thể cài đặt trên điện thoại thông minh để tổ chức cho nhiều người chơi đánh bạc trực tuyến.
Các trò chơi để đánh bạc trên website và phần mềm manvip là sâm, lốc, 3 cây, liêng, tài sửu...Con bạc sẽ nạp tiền để mua điểm chơi các trò chơi và có thể đổi từ điểm thành tiền.
Tại Hải Dương, cơ quan công an xác định có một nhóm đối tượng ở huyện Thanh Hà làm đại lý cấp 1 của hệ thống trên. Đại lý này đã mua, bán điểm cho các con bạc với số tiền nhiều tỉ đồng.
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và truy bắt các đối tượng bỏ trốn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.