Khói cuồn cuộn ở The Flemington Parkson, nhiều người hoảng hốt tháo chạy

17/11/2015 21:50 GMT+7

(TNO) Thấy khói cuồn cuộn phát ra cạnh tòa nhà The Flemington Parkson (đường Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM) nhiều người đã hoảng hốt tháo chạy vào chiều nay, 17.11.

(TNO) Thấy khói cuồn cuộn phát ra cạnh tòa nhà The Flemington Parkson (đường Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM) nhiều người đã hoảng hốt tháo chạy vào chiều nay, 17.11.

Khói nghi ngút bốc ra cạnh Paskson Lê Đại Hành - Ảnh: Người dân cung cấpKhói nghi ngút bốc ra cạnh Paskson Lê Đại Hành - Ảnh: Người dân cung cấp
Tối nay, 17.11, Phòng cảnh sát PCCC Q.11 (TP.HCM) xác nhận nguyên nhân ban đầu vụ khói bốc ra cạnh The Flemington Parkson chiều cùng ngày do ống khói của nhà hàng đi dưới tầng hầm gặp sự cố tràn ra ngoài.
Do dưới tầng hầm kín nên khói tràn lên mặt đất theo đường lên xuống của xe tạo ra cột khói cuồn cuộn. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng PCCC đã điều 7 xe cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường ứng cứu. Khi đến nơi, lực lượng PCCC đã phối hợp với lực lượng tại chỗ đã khống chế vụ việc ngay sau đó.
Nhiều người chạy ra ngoài theo dõi vụ việc - Ảnh: Mã Phong
Trước đó, khoảng 17 giờ cùng ngày, nhiều người dân sinh sống, làm việc, mua sắm tại The Flemington Parkson đã hoảng hốt tháo chạy ra ngoài khi phát hiện khói phát ra cạnh đó. Theo những người sinh sống tại đây, trong lúc đang ở trong nhà thì nghe tiếng truy hô cháy, lập tức nhiều người đóng cửa nhà và thoát xuống đất an toàn. Vụ việc vừa xảy ra thì lực lượng tại chỗ đã khống chế và xử lý được cột khói cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.