Khiếp sợ với clip nhóm người cầm rựa tấn công nạn nhân ở H.Xuyên Mộc

Nguyễn Long
Nguyễn Long
08/12/2019 19:41 GMT+7

Một clip trên mạng xã hội dài hơn 1 phút ghi lại vụ nhóm thanh niên cầm rưạ tấn công một người đàn ông ở H.Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu khiến nhiều người khiếp sợ.

Ngày 8.12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một nhóm người cầm rựa tấn công một người đàn ông. Nhóm này còn dùng cả bình xịt hơi cay.

Nhóm người chém xong anh Phong rồi cầm hung khi ra khỏi nhà nghỉ

Ảnh: Cắt từ clip


Nạn nhân cũng cầm một cây dao tự chế nối với cây gỗ dài hơn 1m chống trả. Tuy nhiên, do yếu thế, người đàn ông này bị nhóm thanh niên trấn áp vào tận nhà.

Ngày 8.12, một lãnh đạo Công an H.Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu) xác nhận với phóng viên đoạn clip nêu trên diễn ra ngày 19.11.2019, tại nhà nghỉ Phúc An (xã Phước Tân).

Nhóm người lắm lăm cây rựa dài xông vào nhà nghỉ Phúc An chém nạn nhân

Ảnh: Cắt từ clip

Vụ việc đang được Công an H.Xuyên Mộc phối hợp với Công an xã Phước Tân điều tra, ban đầu đã xác định được một số người liên quan nhưng họ đã bỏ trốn.

Trao đổi với phóng viên, chị Q. chủ nhà nghỉ Phúc An cũng xác nhận clip trên ghi lại diễn biến vụ việc tại nhà nghỉ của chị.

Chị Q. cho hay người áo trắng trong clip một mình chống trả lại nhóm thanh niên trên là anh Vũ Đình Phong (39 tuổi), là người quen của chị.

Liên lạc với anh Phong, nạn nhân cho hay đang ở TP.HCM điều trị nối lại gân tay bị đứt.

Anh Phong cho biết, giữa mình và nhóm người trong clip không quen biết nhau và không có mâu thuẫn gì.

“Tôi có xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ tên H. Ngày 19.11, tôi có nói chuyện bà H. ở ngoài đường thì bà H. gọi 2 người đàn ông đến. Sau đó, tôi không nói chuyện nữa mà bỏ về nhà nghỉ Phúc An. Một lúc sau, 2 người này đi cùng những người khác đến tấn công tôi”, anh Phong kể.

Anh Phong bị chém nứt sọ, đứt gân tay và nhiều vết thương khác. Anh Phong cho biết, trước đó 3 tháng, anh cũng bị 2 thanh niên bịt mặt dùng hơi cay tấn công ở gần nhà nghỉ Phúc An và đập phá ô tô gây hư hỏng nặng.

Từ clip cầm rựa tấn công người nói trên, ngày 8.12, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã xuống xã Phước Tân để xác minh vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.