Khỉ sổng chuồng cắn chủ và hàng xóm nhập viện

Lê Lâm
Lê Lâm
27/10/2020 06:03 GMT+7

2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bàn tay bị thương tích nặng. Các bác sĩ đã phẫu thuật nối lại gân và băng bó vết thương.

Ngày 26.10, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết vừa phẫu thuật cho 2 bệnh nhân bị khỉ cắn nát bàn tay, lòi xương, đứt gân là ông T.V.L (45 tuổi) và ông N.V.T (40 tuổi, cùng ngụ xã Bình Minh, H.Trảng Bom, Đồng Nai).

Hy hữu: Hai người đàn ông bị thương vì "chiến đấu" với khỉ xổng chuồng

Trước đó, ngày 21.10, 2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bàn tay bị thương tích nặng. Các bác sĩ đã phẫu thuật nối lại gân và băng bó vết thương. Đến nay sức khỏe 2 bệnh nhân đã ổn định, vết thương dần hồi phục và có thể xuất viện trong vài ngày tới.
Kể lại với PV Thanh Niên, ông T.V.L (chủ nhân con khỉ) cho hay con khỉ trên được ông nuôi 8 năm nay, nặng khoảng 12 kg. Sáng 21.10, con khỉ sổng chuồng, khi ông đến bắt thì bất ngờ con khỉ xông vào cắn. Còn ông N.V.T nhà ở gần đó chạy đến hỗ trợ cũng bị khỉ cắn, do mất máu nhiều nên ông N.V.T đã ngất xỉu sau đó. Ông L. cho hay bình thường con khỉ này rất hiền, có thể lúc đó bị ai chọc ghẹo đã trở nên hung dữ, mất kiểm soát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.