Khen thưởng lực lượng ngăn chặn đối tượng lật đổ chính quyền

01/09/2018 07:40 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cũng đã thưởng nóng 100 triệu đồng và trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Công an tỉnh Bình Định.

Sáng 31.8, thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, đã gửi thư khen Công an tỉnh Bình Định về việc kịp thời ngăn chặn đối tượng của tổ chức Việt Tân mang vũ khí về VN nhằm lật đổ chính quyền nhân dịp lễ Quốc khánh 2.9.
Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cũng đã thưởng nóng 100 triệu đồng và trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Công an tỉnh Bình Định về thành tích nêu trên.
Như Thanh Niên đã thông tin, qua công tác nắm tình hình, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định có được thông tin trong đợt lễ 2.9 sắp đến, có một số đối tượng về Bình Định để hoạt động nhằm lật đổ chính quyền, trong đó có Lê Quốc Bình (44 tuổi, ngụ TP.Quy Nhơn). Từ năm 2014 đến nay, Bình thường xuyên xuất cảnh sang các nước Thái Lan, Campuchia và gần đây thường xuyên vận chuyển các loại vũ khí từ Campuchia về VN.
Ngày 26.8, Bình nhập cảnh cửa khẩu H.Bù Đốp (Bình Phước), chia nhỏ nhiều hung khí, vật liệu nổ rồi vận chuyển bằng xe khách từ TP.HCM về TP.Quy Nhơn. Khuya 28.8 tại tỉnh Phú Yên, Công an tỉnh Bình Định đã bắt Bình khi y đang di chuyển bằng mô tô phân khối lớn, có mang theo nhiều hung khí, vật liệu nổ và 500 viên đạn các loại. Khám xét nhà của Bình tại đường Nguyễn Tất Thành (TP.Quy Nhơn), công an thu giữ 2 súng quân dụng, 7 súng hơi và hơn 500 viên đạn các loại; 1 mô tô phân khối lớn cùng nhiều tài liệu có nội dung phản động chống phá nhà nước VN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.