Khen thưởng các tập thể, cá nhân tích cực phòng chống dịch Covid-19

21/02/2020 07:09 GMT+7

Ngày 20.2, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc , Chủ tịch Hội đồng thi đua - khen thưởng T.Ư, chủ trì phiên họp đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2019, những nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

Thủ tướng đánh giá cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước, ghi nhận rằng các phong trào thi đua đóng góp trực tiếp vào kết quả vượt mức, toàn diện của đất nước trong năm 2019, mang lại niềm tin cho nhân dân với Đảng, Nhà nước, nâng cao tiềm lực kinh tế, đời sống của nhân dân, uy tín quốc tế của Việt Nam..

Khen thưởng 2 bệnh viện điều trị thành công 3 bệnh nhân Covid - 19



Nhắc lại tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết Thủ tướng đã kịp thời chỉ đạo Hội đồng thi đua - khen thưởng T.Ư khen thưởng các y, bác sĩ trực tiếp điều trị, đội bay 919 và những y, bác sĩ từ Việt Nam sang Vũ Hán đón các công dân Việt Nam về nước.
Thủ tướng cũng nêu ra không ít những điều tồn tại trong công tác thi đua khen thưởng. Trong đó, phong trào thi đua ở một số nơi hiệu quả chưa cao, còn hình thức, chưa thường xuyên được kiểm tra đôn đốc.
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các phong trào thi đua phải bám vào phương châm 12 chữ của Chính phủ là “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả, bứt phá”.
Đánh giá cao vai trò của các cơ quan truyền thông, Thủ tướng cho rằng công tác tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng tấm gương điển hình tiên tiến có bước chuyển biến rõ nét... Do đó, Thủ tướng yêu cầu phải làm tốt hơn công tác này thời gian tới, đẩy lùi cái ác, cái xấu, đặc biệt là một số biểu hiện thiếu niềm tin.

Công an vào cuộc điều tra Công ty Bình Dương City Land bán dự án “ma”

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.