Khen thưởng 10 triệu đồng cho người tố giác đối tượng nhập cảnh trái phép

Lê Lâm
Lê Lâm
12/05/2021 20:42 GMT+7

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Thái Bảo cho biết sẽ khen thưởng 10 triệu đồng cho người tố giác đối tượng nhập cảnh trái phép.

Ngày 12.5, ông Thái Bảo – Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cùng với lãnh đạo nhiều sở ngành và chính quyền địa phương liên quan đã đi thực tế kiểm tra 3 khu cách ly tập trung trên địa bàn gồm: Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai, cơ sở 2 Trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu và Nhà khách Mã Đà. Các nơi này đang cách ly những người nhập cảnh có phép lẫn trái phép. 
Phát biểu tại cuộc họp sau đó, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Thái Bảo biểu dương nỗ lực, cố gắng của những người làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung này.
Để đảm bảo cho việc cách ly diễn ra an toàn, tránh trường hợp bỏ trốn, đặc biệt là những người nước ngoài nhập cảnh trái phép, ông Thái Bảo đề xuất sử dụng một phần khu cách ly tại Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai thành khu cách ly dành cho những đối tượng là người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Đồng Nai.
Ông cũng yêu cầu các khu cách ly phải gia cố hàng rào, lắp đặt camera giám sát. Lực lượng thực hiện nhiệm vụ không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, phải túc trực 24/24.
Bên cạnh đó ông Thái Bảo cho rằng cần huy động sức mạnh của dân, kêu gọi, tuyên truyền người dân nâng cao cảnh giác, khi phát hiện người lạ mặt, nghi ngờ là các đối tượng nhập cảnh trái phép thì báo ngay cho chính quyền, UBND tỉnh Đồng Nai sẽ khen thưởng 10 triệu đồng cho người tố giác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.