Khánh Hòa tiêm vắc xin Covid-19 cho y, bác sĩ tuyến đầu phòng chống dịch

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
12/03/2021 15:00 GMT+7

Tỉnh Khánh Hòa triển khai tiêm 100 liều vắc xin Covid-19 đầu tiên cho các y, bác sĩ làm việc ở tuyến đầu chống dịch tại địa phương.

Sáng 12.3, ngành y tế tỉnh Khánh Hòa triển khai tiêm vắc xin Covid-19 cho các y, bác sĩ làm việc ở tuyến đầu chống dịch tại địa phương.
Bác sĩ Bùi Xuân Minh, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, cho biết Bộ Y tế phân bổ cho Khánh Hòa 100 liều vắc xin Covid-19 của hãng AstraZeneca. Số vắc xin này được ưu tiên tiêm cho đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa - là bệnh viện điều trị cho bệnh nhân Covid-19.
"Bệnh viện bố trí các phòng riêng biệt khám sàng lọc, tư vấn, phòng tiêm và theo dõi sức khỏe sau tiêm. Qua theo dõi, 50 người sau khi được tiêm vắc xin trong sáng nay sức khỏe ổn định. Vắc xin sẽ tiếp tục được tiêm cho đội ngũ y, bác sĩ vào chiều nay", bác sĩ Bùi Xuân Minh nói.

Tăng tốc tiêm vắc xin Covid-19 cho nhóm ưu tiên

Tính đến nay, toàn tỉnh Khánh Hòa ghi nhận 83 trường hợp dương tính với Covid-19. Trong số này có 2 ca lây nhiễm ngoài cộng đồng, còn lại là các ca về từ nước ngoài, chuyên gia nước ngoài sang Việt Nam làm việc và các thuyền viên trên tàu nước ngoài. Hiện tất cả các trường hợp này đều đã được điều trị khỏi và xuất viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.