Khánh Hòa: Chủ bè cát tạt sơn và mắm tôm vào nhà bí thư xã

Hiền Lương
Hiền Lương
31/07/2021 16:30 GMT+7

Bị bắt bè hút cát, chủ bè gọi điện thoại cho lãnh đạo xã xin lại không được nên dùng sơn và mắm tôm tạt vào nhà cán bộ.

Ngày 31.7, Công an H.Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng tạt sơn và mắm tôm vào nhà 1 bí thư đảng ủy xã.

Trước đó, vào ngày 24.7, Đảng ủy, UBND xã Bình Lộc chỉ đạo đội liên ngành của xã đi tuần tra tại khu vực suối Cây Sung (thôn Đảnh Thạnh), phát hiện 1 bè hút cát. Đội liên ngành của xã Bình Lộc đã tịch thu tang vật gồm 1 bè hút cát và các phương tiện liên quan. 

Trước khi đội liên ngành vận chuyển tang vật về trụ sở xã Bình Lộc, 1 người ở thôn Mỹ Lộc (xã Bình Lộc) gọi điện thoại cho ông Nguyễn Thanh Hoài Tâm, Bí thư Đảng ủy xã Bình Lộc xin bỏ qua nhưng không được.

Đến rạng sáng 27.7, có kẻ xấu đã tạt sơn và mắm tôm vào sân nhà ông Tâm. Sau khi nhận tin báo, Công an H.Diên Khánh vào cuộc và đến chiều 30.7 xác định được Trần Tuấn Sơn, trú xã Bình Lộc, là nghi phạm gây ra hành vi trên.

Theo lời khai ban đầu của Sơn, do bị tổ công tác xã Bình Lộc kiểm tra và giữ bè hút cát, sau đó Sơn điện thoại cho ông Tâm xin lại bè không được, nên đã dùng thủ đoạn tạt sơn và mắm tôm vào nhà vị cán bộ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.