Khánh Hòa: Cách ly một số khoa tại Bệnh viện đa khoa tỉnh vì Covid-19

Hiền Lương
Hiền Lương
04/08/2021 09:28 GMT+7

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã phong tỏa một số khoa vì phát hiện có ca dương tính Covid-19 tại đây.

Sáng 4.8, bác sĩ Phan Hữu Chính, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết bệnh viện đã tiến hành phong tỏa một khoa tại bệnh viện vì phát hiện có ca dương tính Covid-19.
Trước đó, vào chiều tối ngày 3.8, sau khi thực hiện test nhanh sàng lọc cho toàn bộ bệnh nhân, nhân viên y tế, Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa đã phát hiện có ca dương tính với SARS-CoV-2 tại khoa Nhi của bệnh viện.
Thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống bệnh truyền nhiễm tỉnh và Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã quyết định phong tỏa và cách ly toàn bộ khu D (khu 12 tầng) gồm các khoa: Hồi sức tích cực chống độc, Chạy thận nhân tạo, Nhi, Nội tổng hợp thần kinh và Trung tâm dịch vụ y tế của bệnh viện.
Tuy nhiên, để thực hiện công tác điều trị cho các bệnh nhân nặng, riêng khu vực Hồi sức tích cực chống độc, Lọc thận nhân tạo và Hồi sức nhi vẫn tiếp nhận bệnh nhân. Các bệnh nhân phải thực hiện test nhanh, kết quả âm tính mới được đưa vào điều trị.

Uống sủi C, nhỏ nước muối sinh lý vào mũi có ngừa được Covid-19 không | BÁC SĨ ƠI số 2

Theo bác sĩ Chính, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa sẽ đảm bảo các suất ăn hằng ngày cho bệnh nhân, người nuôi bệnh và nhân viên y tế ở trong các khu vực bị cách ly, phong tỏa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.