Khánh Hòa: Buổi đầu thực hiện Chỉ thị 16, hàng chục người vi phạm

Hiền Lương
Hiền Lương
09/07/2021 13:24 GMT+7

Chỉ trong buổi đầu thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16, một huyện tại Khánh Hòa đã có 13 người vi phạm, bị lập biên bản, chờ xử phạt.

Thông tin từ UBND H.Vạn Ninh (Khánh Hòa), trong sáng đầu tiên (9.7) thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, qua kiểm tra, lực lượng chức năng của địa phương đã phát hiện 13 trường hợp vi phạm quy chế giãn cách. 
Các trường hợp vi phạm phổ biến như: Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người tại nơi công cộng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (mức phạt từ 10 - 30 triệu đồng); không đeo khẩu trang (mức phạt từ 1 - 3 triệu đồng).

Khánh Hòa giãn cách xã hội để phòng dịch Covid-19

Các trường hợp vi phạm đã bị lập hồ sơ xử lý, chờ xử phạt hành chính. Trước đó, theo quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, từ 0 giờ ngày 9.7, H.Vạn Ninh cùng với TP.Nha Trang, TX.Ninh Hòa, là 3 địa bàn phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Trong sáng cùng ngày, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Khánh Hòa cho biết, từ 16 giờ hôm qua 8.7 đến sáng 9.7, trên địa bàn ghi nhận thêm 2 ca mắc Covid-19.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.