Khánh Hòa: 500 sinh viên từ TP.HCM đã được hỗ trợ về đến quê nhà

Hiền Lương
Hiền Lương
01/08/2021 20:40 GMT+7

Hơn 500 sinh viên Khánh Hòa đang học tập tại TP.HCM đã về đến TP.Nha Trang trên 'Chuyến xe yêu thương'.

Tối 1.8, hơn 500 sinh viên Khánh Hòa đang học tập tại TP.HCM đã về đến TP.Nha Trang trên “Chuyến xe yêu thương” do Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp với Thành đoàn TP.HCM và CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức.
Trước đó vào sáng 1.8, hơn 20 chiếc xe của nhà xe Phương Trang tham gia chương trình “Chuyến xe yêu thương” xuất phát từ Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đưa hơn 500 sinh viên Khánh Hòa về quê.

Đoàn xe đưa sinh viên Khánh Hòa đã về tới địa phận tỉnh vào chiều tối 1.8.

ẢNH: TỈNH ĐOÀN KHÁNH HÒA

Chương trình “Chuyến xe yêu thương” có 3 đợt: đợt 1 từ 30.7 – 1.8, đợt 2 từ 5 - 7.8 và đợt 3 từ 11 – 13.8), sẽ hỗ trợ đưa khoảng 1.500 sinh viên người Khánh Hòa đang ở TP.HCM về quê. Toàn bộ chi phí đi lại, xét nghiệm cho các sinh viên Khánh Hoà đều được miễn phí.

Sau khi về đến Khánh Hòa, các sinh viên sẽ được bố trí ở 3 ngày tại TP.Nha Trang để xét nghiệm RT-PCR lần 2; các trường hợp dương tính với Covid-19 sẽ được đưa đi điều trị, người có kết quả âm tính sẽ hướng dẫn cách ly tại nhà.

Bản tin Covid-19 ngày 1.8: Cả nước thêm 8.620 ca bệnh, các nơi hỗ trợ người dân để “ai ở đâu ở đấy”

Anh Bùi Hoài Nam, Ủy viên Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hoà, chia sẻ: “Với tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau”, chúng tôi sẽ hỗ trợ các em học sinh, sinh viên đang sinh sống học tập tại TP.HCM trở về quê. Qua đó lan tỏa sức mạnh đoàn kết đến tất cả đoàn viên, thanh niên và hội viên, kịp thời trong mọi hành động của tuổi trẻ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.