Kháng nghị bản án 'đại gia' mua dâm người chưa thành niên

12/05/2016 09:49 GMT+7

Viện KSND tỉnh Cà Mau đã kháng nghị về nội dung bản án mà TAND TP.Cà Mau tuyên trong vụ án 'đại gia' mua dâm người chưa thành niên.

Liên quan đến vụ việc đại gia mua dâm người chưa thành niên được TAND TP.Cà Mau tuyên án treo, ngày 12.5, ông Đàm Hoàng Vũ, Viện trưởng Viện KSDN tỉnh Cà Mau xác nhận: “Sau khi kiểm tra lại hồ sơ vụ án, cũng như bản án của TAND TP.Cà Mau tuyên, tôi đã ký phát hành văn bản kháng nghị vụ án. Chúng tôi kháng nghị về nội dung áp dụng hình phạt của bản án”.
Như Thanh Niên đã thông tin, vụ án được TAND TP.Cà Mau đưa ra xét xử sơ thẩm vào ngày 15.4. Theo bản án của TAND TP.Cà Mau thì ông Tiêu Văn Luận (57 tuổi, ngụ khóm 9, P.9, TP.Cà Mau) phạm tội “mua dâm người chưa thành niên” và Lâm Thị Châu (40 tuổi, ngụ khóm 9, P.9, TP.Cà Mau) phạm tội “môi giới mại dâm”. TAND TP.Cà Mau tuyên phạt cả hai đều ở mức án 3 năm tù treo, thời gian thử thách là 5 năm.
Trao đổi với PV Thanh Niên qua điện thoại, ông Trần Trọng Nhân, Chánh án TAND TP.Cà Mau, nói: “Tôi chưa nhận bản kháng nghị”.
Hiện vụ việc đang là chủ đề quan tâm bàn tán của dư luận ở Cà Mau trong những ngày qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.