Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ sớm ổn định cuộc sống cho dân

01/12/2017 09:04 GMT+7

Ngày 30.11, tại TP.Nha Trang, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác của Chính phủ thị sát tình hình khắc phục hậu quả cơn bão số 12 tại một số địa phương bị thiệt hại nặng của Khánh Hòa.

Chiều cùng ngày, Thủ tướng và đoàn làm việc với lãnh đạo hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa. Tại buổi làm việc, Thủ tướng nghe hai tỉnh báo cáo về thiệt hại do bão số 12.
Sau khi nghe báo cáo, Thủ tướng lưu ý: Hai tỉnh cần rút kinh nghiệm trong công tác phòng chống bão, cần quyết liệt hơn trong chỉ đạo, điều hành, tránh chủ quan để xảy ra hậu quả nghiêm trọng về số người chết như vừa rồi. Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng gửi lời thăm hỏi và chia buồn đến gia đình các nạn nhân.

tin liên quan

[CHÙM ẢNH] Nước mắt Vạn Ninh
Hàng ngàn lồng bè nuôi tôm bị bão cuốn phăng, hàng trăm căn nhà đổ sập, người dân Vạn Ninh giờ chỉ còn lại hai bàn tay trắng sau cơn bão.
Về khắc phục hậu quả cơn bão, Thủ tướng nhấn mạnh: Chính quyền hai tỉnh cần chỉ đạo sâu sát hơn để sớm ổn định cuộc sống người dân, nhất là việc đón tết sắp tới, không để số gia đình có nhà sập phải đón tết trong những ngôi nhà tạm bợ như hiện tại.
Lãnh đạo hai tỉnh cũng đã kiến nghị với Thủ tướng về việc Chính phủ cần tiếp tục hỗ trợ để các địa phương khắc phục hậu quả. Thủ tướng đã giao cho một số bộ, ngành làm việc cụ thể với các tỉnh, trình Thủ tướng xem xét giải quyết như kiến nghị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.