Khẩn trương khắc phục đường sau khi dân dựng rào cản để chặn xe

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
18/07/2018 19:43 GMT+7

Việc thảm bê tông tuyến đường từ QL 1A đến xã Nhơn Mỹ (TP.Quy Nhơn, Bình Định) đang được triển khai để đảm bảo an toàn giao thông, vệ sinh môi trường.

Ngày 18.7, Ban Quản lý Dự án Giao thông tỉnh Bình Định cho biết đơn vị này đang triển khai việc sửa chữa, thảm bê tông mặt đường tại đoạn bị hư hỏng trên tuyến đường từ QL 1A đến xã Nhơn Mỹ (TP.Quy Nhơn, Bình Định) để đảm bảo an toàn giao thông, vệ sinh môi trường.
[VIDEO] Bụi bám đầy nhà, dân chặn đường xe tải vào khu công nghiệp
Theo đó, đoạn đường được thi công thảm bê tông có tổng chiều dài 320 m, mặt đường rộng 7 m với kinh phí thực hiện gần 1 tỉ đồng do Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Hiếu Ngọc (H.Tây Sơn, Bình Định) thi công.
Hiện công ty này chuẩn bị tập kết máy móc để bắt đầu triển khai thi công, dự kiến công trình sẽ hoàn thành trong tháng 7.2018.
Trong quá trình chờ thi công, UBND P.Bùi Thị Xuân sẽ thuê một hộ dân ở địa phương sử dụng xe bồn để tưới nước giảm bụi bẩn phát sinh trên đoạn đường bị xuống cấp.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 17.7, nhiều người dân KV.7, P.Bùi Thị Xuân (TP.Quy Nhơn) đã dựng rào chặn xe tải trên tuyến đường từ QL1 A đi xã Phước Mỹ vì cho rằng tuyến đường này đã xuống cấp, xe tải lưu thông gây bụi đất, ô nhiễm môi trường làm ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe của người dân.
Chính quyền P.Bùi Thi Xuân đã vận động nên người dân không thực hiện việc chặn xe tải từ tối 17.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.