Khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy tại VPBank – chi nhánh TP.Rạch Giá

26/05/2021 12:08 GMT+7

Đến hơn 9 giờ ngày 26.5, cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang vẫn đang tiếp cận hiện trường và tiến hành các bước nghiệp vụ để điều tra nguyên nhân vụ cháy tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) - chi nhánh TP.Rạch Giá.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ 40 phút cùng ngày, người dân đi đường tập thể dục phát hiện đám cháy bùng phát từ cây ATM đặt ngay phía trước trụ sở VPBank - chi nhánh TP.Rạch Giá (Kiên Giang), nằm trên đường Trần Phú, P.Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá.
Phát hiện vụ cháy, người dân nhanh chóng đập cửa, gọi bảo vệ. Sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Kiên Giang đã điều xe chuyên dụng và lực lượng đến hiện trường tích cực chữa cháy. Đội cứu hỏa tìm cách đưa vòi nước vào bên trong để chữa cháy (do lửa đã lan vào trong). Nhiều xe chữa cháy được điều đến để dập lửa khẩn trương.
Đến hơn 6 giờ, đám cháy cơ bản được khống chế, không để cháy lan sang bên cạnh. Tại hiện trường, khói đen bốc lên bao trùm cả một khu vực và mùi khét nồng nặc.
Theo ghi nhận sơ bộ ban đầu và qua lời kể của các nhân chứng, ngọn lửa phát ra từ trụ ATM được đặt ngay trước trụ sở VPBank - chi nhánh TP.Rạch Giá, sau đó lan vào bên trong.
Hiện các cơ quan chức năng của tỉnh Kiên Giang đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.